AllBestEssays.com - All Best Essays, Term Papers and Book Report
Search

Barbie Case (vietnamese)

Essay by   •  September 11, 2011  •  Case Study  •  3,207 Words (13 Pages)  •  2,094 Views

Essay Preview: Barbie Case (vietnamese)

Report this essay
Page 1 of 13

Barbie

Wikipedia, bách khoa toàn thư miễn phí

Đối với sử dụng khác, xem Barbie (định hướng) .

Barbie

'Barbie' Barbara Millicent Roberts

Đầu tiên xuất hiện Ngày 09 tháng 3 năm 1959

Tạo bởi Ruth Handler

Thông tin

Biệt danh (s) Barbie

Nghề Nghiệp Xem: sự nghiệp của Barbie

Gia đình Xem: Danh sách của bạn bè và gia đình của Barbie

Barbie là một con búp bê thời trang sản xuất bởi các công ty đồ chơi Mỹ Mattel, Inc và phát động tháng 3 năm 1959 . Handler doanh nhân người Mỹ Ruth được ghi với việc tạo ra các con búp bê bằng cách sử dụng một con búp bê của Đức tên là Bild Lilli là nguồn cảm hứng của cô.

Barbie là bù nhìn của một thương hiệu của Mattel búp bê và phụ kiện, bao gồm cả các thành viên khác trong gia đình và búp bê thu. Barbie đã là một phần quan trọng của thị trường đồ chơi búp bê thời trang năm mươi năm, và đã là chủ đề tranh cãi rất nhiều , khởi kiện, thường liên quan đến parody của con búp bê và lối sống của mình.

Nội dung

[hide]

* 1 Lịch sử

* 2 Barbie kỷ niệm 50 năm

* 3 hư cấu tiểu sử

* 4 tranh luận

* 5 nhại, khởi kiện

* 6 Thu

* 7 Sự cạnh tranh từ những con búp bê Bratz

* 8 Xem

* 9 Tài liệu tham khảo

* 10 Đọc thêm

* 11 Liên kết ngoài

Lịch sử

Barbie đã được đưa ra tháng 3 năm 1959

Ruth Handler nhìn cô con gái Barbara chơi với búp bê giấy, và nhận thấy rằng cô ấy thường rất thích cho họ vai trò người lớn . Vào thời điểm đó, búp bê đồ chơi của hầu hết trẻ em đã được đại diện của trẻ sơ sinh. Nhận thấy rằng có thể có một khoảng cách trên thị trường, Handler đề nghị các ý tưởng của một con búp bê người lớn thân chồng Elliot, người đồng sáng lập của công ty đồ chơi Mattel. Ông là unenthusiastic về ý tưởng, cũng như là của giám đốc Mattel.

Trong một chuyến đi đến châu Âu vào năm 1956 với trẻ em của cô Barbara và Kenneth, Ruth Handler đi qua một con búp bê đồ chơi của Đức tên là Bild Lilli [1] người lớn tìm con búp bê được chính xác những gì Handler đã có trong tâm trí, vì vậy cô đã mua ba trong số họ. Cô đã để con gái và những người khác lại cho Mattel. Các con búp bê Lilli được dựa trên một nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong một truyện tranh được vẽ bởi Reinhard Beuthin cho tờ báo Die Bild- Zeitung . Lilli là một quả bom tóc vàng, một cô gái làm việc, những người biết những gì cô ấy muốn và không ở trên bằng cách sử dụng những người đàn ông để có được nó. Búp bê Lilli lần đầu tiên được bán ở Đức vào năm 1955, và mặc dù bước đầu đã được bán cho người lớn, nó trở nên phổ biến với trẻ em rất thích mặc quần áo của cô trong trang phục đã được bán riêng.

Khi trở về Hoa Kỳ , Handler làm lại thiết kế của búp bê (với sự giúp đỡ từ kỹ sư Jack Ryan ) và búp bê đã được đưa ra một tên mới, Barbie, sau khi con gái Barbara Handler của. Con búp bê xuất hiện lần đầu tại Hội chợ đồ chơi quốc tế Mỹ ở New York vào ngày 09 tháng ba 1959 . Ngày này cũng được sử dụng như ngày sinh nhật chính thức của Barbie .

Mattel mua lại quyền con búp bê Bild Lilli trong năm 1964 và sản xuất của Lilli đã được ngừng lại . Con búp bê Barbie đầu tiên mặc áo tắm một màu đen và trắng ngựa vằn sọc và chữ ký Cá bơn tóc đuôi ngựa, và đã có sẵn như là một cô gái tóc vàng hoặc brunette. Con búp bê đã được bán trên thị trường như là một "mẫu thời trang tuổi Teen" với quần áo của cô được tạo ra bởi nhà thiết kế thời trang Mattel Charlotte Johnson. Những con búp bê Barbie đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản, với quần áo của họ khâu tay Nhật Bản homeworkers . Khoảng 350.000 búp bê Barbie được bán ra trong năm đầu tiên của sản xuất.

Ruth Handler tin rằng đó là quan trọng cho Barbie có một sự xuất hiện của người lớn, và đầu nghiên cứu thị trường cho thấy một số phụ huynh không hài lòng về ngực của con búp bê, trong đó có vú khác biệt. Sự xuất hiện của Barbie đã được thay đổi nhiều lần, đáng chú ý nhất vào năm 1971 khi đôi mắt của con búp bê đã được điều chỉnh để nhìn về phía trước chứ không phải là có cái nhìn nghiêm trang sang một bên của mô hình ban đầu.

Barbie là một trong những đồ chơi đầu tiên có một chiến lược tiếp thị rộng rãi trên truyền hình quảng cáo , đã được sao chép rộng rãi bởi các đồ chơi khác . Người ta ước tính hơn một tỷ búp bê Barbie được bán tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, Mattel tuyên bố rằng ba con búp bê Barbie được bán ra mỗi giây . [2]

Phạm vi tiêu chuẩn của búp bê Barbie và các phụ kiện liên quan được sản xuất khoảng quy mô 1 / 6 , còn được gọi là playscale. [3] Những con búp bê tiêu chuẩn chiều cao khoảng 11 1 / 2 inch.

Barbie sản phẩm bao gồm không chỉ là phạm vi của những con búp bê với quần áo và phụ kiện của họ, mà còn là

...

...

Download as:   txt (18.1 Kb)   pdf (169.1 Kb)   docx (15.9 Kb)  
Continue for 12 more pages »
Only available on AllBestEssays.com
Citation Generator

(2011, 09). Barbie Case (vietnamese). AllBestEssays.com. Retrieved 09, 2011, from https://www.allbestessays.com/essay/Barbie-Case-vietnamese/10012.html

"Barbie Case (vietnamese)" AllBestEssays.com. 09 2011. 2011. 09 2011 <https://www.allbestessays.com/essay/Barbie-Case-vietnamese/10012.html>.

"Barbie Case (vietnamese)." AllBestEssays.com. AllBestEssays.com, 09 2011. Web. 09 2011. <https://www.allbestessays.com/essay/Barbie-Case-vietnamese/10012.html>.

"Barbie Case (vietnamese)." AllBestEssays.com. 09, 2011. Accessed 09, 2011. https://www.allbestessays.com/essay/Barbie-Case-vietnamese/10012.html.